Thursday, July 14, 2011

Revisiting this blog...

Ngayon ko lang naalala na may blog pala ako dito. at aba! may template template pa pala. nilagyan ko pa ng mala-aquarium na mga makulay na isda. kaya nagmukha na tuloy "cool" tong blog kung 'to. sana naman maengganyo na ako magsulat kahit di ako masulat na tao.

Dito mababasa lahat ng aking nararamdaman sa araw araw (pag di makalimutang magsulat). Dito ko rin ilalahad ang mga kwentong walang kwentang nangyayari sa buhay ko. mga "reviews" sa mga paborito kung pagkain, kainan, gadget, lugar at kung ano ano pang pwede ma ireview basta may ma-ipost lang. magpopost din ako dito ng mga litrato ng mga kras ko, mga nagkakakras sa akin (?), larawang kuha ko sa pagpopotograpiya (na hanggang nayon walang improvement) at kung ano ano pang pwedeng ma ipos.

Habang ginagawa ko tong post na ito, ako'y palingon lingon kasi opis hours. baka mahuli ni bos. buti na lang busy busyhan din sila tulad ko. Hanggang sa muli, kumukulo na tiyan ko sa gutom. Nakakagutom din palang mag isip kung anong ipopost dito sa blog.

No comments: